Verð bráðum grönn aftur ;)


Var mest um 117 kg (janúar 2003), en en náði mér á tveimur árum í 68 kg. Bætti því miður aftur á mig slatta og er nú að ná þeim af aftur.
Meira um átakið mitt

fimmtudagur, apríl 14, 2005

Útborgun á morgun

Og ég hlakka ekkert smá til. Thad verdur gott ad geta farid ad versla almennilega og mikid ætla ég ad eiga góda helgi.

Annars steig ég á vigtina í gærkvøldi og fékk sko vægt sjokk. Átti svo sem ekki von á neinu gódu frá henni, buhu, en thad er líka bara sjálfri mér ad kenna.

Thad er enn brjálad ad gera hjá okkur, gátum voda lítid gert í flutningunum í gær, en mig langar alveg rosalega ad geta klárad thetta í dag. Er ad vinna til 15 og thá er svo sem ekki mikill tími eftir, thar sem vid getum ekki verid ad thrífa tharna langt fram eftir vegna litlu krakkanna. Thau thurfa ad fara ad sofa á sínum venjulega tíma. En ég vil reyna ad gera sem mest allavegana.

Ég fór bloggrúnt hjá theim sem ég gat. Netid hér virdist ekki geta opnad blog.central. sídurnar, svo ég hef enga theirra getad skodad. En ég kíkti hjá hinum. Oh, get ekki bedid eftir ad fá netid heima.

Jæja, thad er verid ad reka mig frá tølvunni, adrir sem thurfa ad komast ad og nota hana í eitthvad viturlegra, eins og ad athuga blódprufusvør o.s.frv. ;)

Sjáumst ;)