Verð bráðum grönn aftur ;)


Var mest um 117 kg (janúar 2003), en en náði mér á tveimur árum í 68 kg. Bætti því miður aftur á mig slatta og er nú að ná þeim af aftur.
Meira um átakið mitt

föstudagur, apríl 29, 2005

Komin aftur ;D

Loksins loksins loksins er netið komið hingað heim. Hef reyndar ekki mikinn tíma til að skrifa í dag, þarf að fara í búðir og ræktina og svo horfa á Idol í kvöld og síðan bíða mín næturvaktir ;) En mikið er gott að vera komin í samband aftur. Kíki sko bloggrúnt á ykkur við fyrsta tækifæri.

Annars er lítið að frétta af mér átakslega séð. Fór í partý síðustu helgi og hef svo bara verið voða löt s.l. viku og ekkert lést neitt, en ekki þyngst meira heldur. En nú verður tekið á þessu sko ;) Þýðir ekki að sitja bara og eyðileggja allan árangurinn. Er reyndar ferlega svekkt að vera komin yfir 70 kg... og meira að segja yfir 72 kg aftur :( En svona er þetta þegar maður passar sig ekki. Vona bara að þetta fari fljótt. Allavegana þá SKAL þetta fara... og hana nú!!!

Luvja görlís ;)