Verð bráðum grönn aftur ;)


Var mest um 117 kg (janúar 2003), en en náði mér á tveimur árum í 68 kg. Bætti því miður aftur á mig slatta og er nú að ná þeim af aftur.
Meira um átakið mitt

miðvikudagur, apríl 20, 2005

Løng løng fríhelgi ;)

Vinnudagur í dag og svo á ég frí alveg fram á fimmtudag í næstu viku, en thá fer ég á næturvakt. Ég átti nú eiginlega ad fara næturvaktir thessa helgina, en skipti vid eina skvísuna hér. Ég er nefninlega ad fara í afmælispartý á laugardaginn núna og hún er ad fara í partý helgina thar á eftir, thegar hún átti eiginlega ad vinna næturvaktir. Svo thetta passar alveg svakalega vel ;) Getur svo sem vel verid ad ég verdi pløtud til ad taka aukavaktir, og svo verdur næsta vinnuvika svolítid løng thar sem ég vinn næturvaktirnar thá í stad thess ad eiga fríhelgi, en thad er allt í lagi svona einstaka sinnum ;)

Var mjøg dugleg í matarædinu í gær og fór loksins aftur í ræktina. Vá hvad thad var gott. Ætla ad vera svaka dugleg fram á laugardag og reyna ad losa mig vid sem mest af thessum aukakílóum sem bættust á mig undanfarna daga. Langar bara ekkert ad segja ykkur hvad thau urdu mørg, ekki eins og er. En thau urdu allavegana allt of mørg. Sem betur fer virdast thau vera ad fara fljótt aftur.

Fékk nú skemmtilegt hrós í ræktinni í gær. Rakst á fyrrverandi nágranna minn sem ég hef ekki séd í nokkra mánudi, gasalegur tøffari sko. Og hann heilsar mér og segir ad hann hafi nú varla ætlad ad thekkja mig aftur, ég væri ordin svo grønn ;) Thad er sko mjøg sjaldan sem ég fæ svona komment frá karlmønnum, their virdast almennt vera voda varkárir í ad kommentera á vøxt kvenfólks. Svo mér finnst extra gaman ad fá thessi hrós frá karlmønnum, thví thá veit ég ad their sjá alveg greinilegan mun (annars myndu their ørugglega ekki thora ad segja neitt, hehehe).

Já, ég hlakka mikid til ad fara í thetta partý á laugardaginn. Thetta verdur svona stelpupartý og ég reikna ekki med ad thad verdi farid neitt í bæinn, bara setid og kjaftad og skemmt sér heima hjá afmælisbarninu ;) Mér finnst thad yfirleitt langskemmtilegustu partýin.

Annars vona ég bara ad thid hafid thad gott um helgina, reikna ekki med ad komast í tølvu aftur fyrr en ég fer næst ad vinna (líklegast adfaranótt føstudagsins í næstu viku ;). Ætla ad reyna ad kíkja smá á bloggin ykkar, en býst ekki vid ad ég hafi mikinn tíma. Knús á ykkur allar.