Verð bráðum grönn aftur ;)


Var mest um 117 kg (janúar 2003), en en náði mér á tveimur árum í 68 kg. Bætti því miður aftur á mig slatta og er nú að ná þeim af aftur.
Meira um átakið mitt

laugardagur, maí 01, 2004

Við skulum bara vera glöð

Ég ætlaði sko að fara í leikfimi í gær áður en ég fór á vaktina, settist upp í bíl og keyrði á staðinn, bara til að koma að honum læstum því þeir loka nefninlega klukkan 20 á föstudögum. Oh, að hafa ekki fattað þetta fyrr, ég átti alveg að vita þetta. Svo ætlaði ég að mæta galvösk í ræktina áðan, en kallinn þurfti að eyðileggja það allt með því að minni mig á að það væri 1. maí, sem sagt frídagur og allt lokað... dem!!! Jæja, hann var nú yndislegur að stoppa mig af í að fara svo ég væri ekki að fara aðra fýluferð. Ég ætla að vona að ég komist á morgun. En það jákvæða er að vigtin sýndi 88,6 kg þegar ég vaknaði :D Get nú ekki annað en verið ánægð með það ;)