Verð bráðum grönn aftur ;)


Var mest um 117 kg (janúar 2003), en en náði mér á tveimur árum í 68 kg. Bætti því miður aftur á mig slatta og er nú að ná þeim af aftur.
Meira um átakið mitt

fimmtudagur, apríl 29, 2004

Engin leikfimi í dag

Og reyndar ekki í gær heldur. Ég ætlaði að fara í dag, en var að vinna til 15 og svo var ég plötuð til að koma á einhvern hjúkkufyrirlestur sem byrjaði klukkan 18. Svo ég sleppti því að fara í leikfimina svo ég gæti nú aðeins hitt börnin mín.

Mataræðið var ágætt í dag, var skíthrædd um að það yrði boðið upp á eitthvað kolvetnisríkt á þessum fyrirlestri, fengum nefninlega smá dinner þar, en það var þessi fíni "koldtallerken" eða svona kaldur diskur, með laxi, buffi, roastbeaf, sjávarréttum og salati. Reyndar brauð með og ég freistaðist til að fá mér eina sneið af grófu brauði. Svo var ég orðin svo svöng áðan að ég fékk mér gerviskyr með gervisætu og smá rjóma út á. Ok, það er smá kolvetni í því. En ég held að þetta skemmi ekki of mikið, þetta var ekkert sukk. Svo ætla ég bara að drífa mig í leikfimi á morgun.

Já og vigtin var svipuð í morgun og hún var í gær ;)