Verð bráðum grönn aftur ;)


Var mest um 117 kg (janúar 2003), en en náði mér á tveimur árum í 68 kg. Bætti því miður aftur á mig slatta og er nú að ná þeim af aftur.
Meira um átakið mitt

föstudagur, apríl 23, 2004

90,9 kg, jahérna!

Það er alldeilis að þetta rennur af. Var sem sagt 90,9 kg í morgun. Ég held samt að nú hljóti þetta hraða þyngdartap að fara að hætta, vatnið eflaust að verða búið ;) Svo geta auðvitað verið töluverðar dagsveiflur á þyngdinni. En samt ekki leiðinlegt að þessi ljótu kíló sem bættust á mig núna séu farin svona fljótt. Ég stóð mig ágætlega í dag, fyrir utan 2 After Eight súkkulaðistykki sem ég fékk mér í vinnunni. Sjáum hvað vigtin segir á morgun. Ég ætla samt að vigta mig daglega þó svo að ég viti vel að það er ekkert mikið að marka mun á milli daga, maður verður að skoða árangurinn til lengri tíma. En þetta hvetur mann áfram ;)