Verð bráðum grönn aftur ;)


Var mest um 117 kg (janúar 2003), en en náði mér á tveimur árum í 68 kg. Bætti því miður aftur á mig slatta og er nú að ná þeim af aftur.
Meira um átakið mitt

miðvikudagur, apríl 21, 2004

93,6... eða hvað?

Þetta sýndi vigtin í morgun, en svo er ég búin að vera sípissandi í allan dag svo vatnslosunin er greinilega komin almennilega í gang. Sem er fínt, því fyrst þarf ég að losna við það áður en brennslan ræðst á fituna. Svo steig á á vigtina áðan að gamni, í öllum fötunum, og var 93,5 kg, þannig að ég er greinilega búin að pissa einhverjum helling í dag, hahaha. Jamm það er fínt ;) Svo verð ég bara að monta mig því ég er sko búin að standast þvílíkar nammifreistingar í dag, alltaf verið að bjóða manni eitthvað, en ég afþakkaði allt. Nú er ég að fara að elda miðdegisverðinn, buff og steikt grænmeti... og reyndar kartöflumús fyrir kallinn og krakkana ;)