Verð bráðum grönn aftur ;)


Var mest um 117 kg (janúar 2003), en en náði mér á tveimur árum í 68 kg. Bætti því miður aftur á mig slatta og er nú að ná þeim af aftur.
Meira um átakið mitt

miðvikudagur, apríl 07, 2004

Dagurinn já

Ekki sá besti. Byrjaði vel á eggjum, beikoni og greipsafa. Svo fórum við til Svþíþjóðar að versla og ég var svo svöng að ég bara varð að kaupa mér eitthvað að borða á leiðinni, og það er bara ekkert til sem hentar kolvetnissnauðu fæði í svona skyndibitamat. Fékk mér pylsu í brauði. Svo þegar ég kom heim stóðst ég ekki mátið og fékk mér krembollur, sem reyndar eru svo léttar að það er ekki allt of mikið af kolvetnum í hverri og einni. Svo var ég að borða slatta af hnetum. Í kvöld ætlum við að elda nautasteik og hafa kartöflubáta með og mig langar svoooo í kartöflubáta. Ég held ég ákveði bara að ég megi fá mér smá, því annars ét ég þá hvort sem er og fæ svo bara samviskubit. Hmm. Jæja, ég ætla þó allavegana að láta allt nammi og brauð alveg vera. Ekki svo sem versti dagurinn, en samt ekkert búin að standa mig neitt sérstaklega vel í dag. Er samt búin að missa ca 1,5 - 2 kg síðan ég byrjaði á mánudaginn, en það er auðvitað eiginlega bara vökvi. En ég þarf að losna við hann fyrst áður en fitan fer að fara.