Verð bráðum grönn aftur ;)


Var mest um 117 kg (janúar 2003), en en náði mér á tveimur árum í 68 kg. Bætti því miður aftur á mig slatta og er nú að ná þeim af aftur.
Meira um átakið mitt

sunnudagur, mars 28, 2004

Annar í þynnku

OMG, ég hef EKKERT étið nema óhollustu í dag, allt svona sem ég á EKKI að éta; brauð, pizzu, nammi o.s.frv. Ojbara!!! En ég var að tala við eina í Heilsuklúbbnum og hún var að peppa mig áfram. Er að hugsa um að byrja á kolvetnissnauða kúrnum alveg frá grunni á morgun. Fara eftir honum alveg eins og ég gerði fyrst og sjá hvort það breytir einhverju. Ég var rúmlega 90 kg þegar ég steig á vigtina í morgun, mér finnst það hræðilegt. 3 kg bara komin undireins. Ok, ég veit að þetta er bara vökvasöfnun, en samt. Ég þarf að byrja á að losa mig við þau áður en ég fer aftur í fitubrennsluna. Svo er nú spurningin um að fara að drífa sig aftur í LEIKFIMI!!! Ég er búin að rokka upp og niður á bilinu 87-91 kg í svo rosalega langan tíma, er orðin hundleið á þessu. Þarf greinilega að breyta einhverju... eða bara hætta að svindla.