Verð bráðum grönn aftur ;)


Var mest um 117 kg (janúar 2003), en en náði mér á tveimur árum í 68 kg. Bætti því miður aftur á mig slatta og er nú að ná þeim af aftur.
Meira um átakið mitt

þriðjudagur, apríl 20, 2004

Hjúkk sko!

Strax komin niður í 93,3 kg í morgun, eins gott maður. Þetta var alveg hræðilegt að vera komin svona hátt upp aftur. Vona að þessi kíló verði bara fljót að fara aftur. Annars er ég búin að vera svakalega dugleg í dag, neitaði meira að segja fullum skálum af sælgæti sem voru á boðstólnum í vinnunni. Mamma sendi mér bókina þeirra Ásmundar Stefánssonar og Guðmundar Björnssonar um, ÞÚ GETUR grennst og breitt um lífsstíl, um kolvetnasnautt fæði. Ég er aðeins byrjuð að lesa. Margt af því sem stendur þarna vissi ég svo sem alveg, en það eru t.d. fullt af girnilegum uppskriftum þarna og eins töflur með næringargildi matvara. Mjög sniðug bók ;) Annars ætla ég að hafa svínasnitzel í matinn og steikt grænmeti með. Bý svo eflaust til smá rjómasósu úr steikarsoðinu af kjötinu :D