Verð bráðum grönn aftur ;)


Var mest um 117 kg (janúar 2003), en en náði mér á tveimur árum í 68 kg. Bætti því miður aftur á mig slatta og er nú að ná þeim af aftur.
Meira um átakið mitt

fimmtudagur, mars 29, 2007

Og áfram mjakast það.

7 kg komin ;)

Fór ekki í ræktina í gær. Ég var nefninlega á næturvakt aðfaranótt gærdagsins og þegar ég kom heim þá fékk ég þá brilliant hugmynd að fara að taka til í stað þess að fara bara að sofa. Þannig að ég var í þvílíkri tiltekt og hreingerningum í 5-6 tíma og var svo orðin frekar skjálfandi og úrvinda og meikaði enga rækt. Já, maður er svo bráðgáfaður stundum. Jæja, hef eflaust brennt einhverju við að halda mér vakandi. Sofnaði svo ekkert að ráði fyrr en bara í gærkvöldi, maður kemst einhvernvegin á það stig að syfjan hættir. En ég er líka búin að sofa eins og slytti í dag, er í fríi, og er svona rétt að koma til núna um hádegið. Gæti samt alveg sofið meira sko :Þ

Annars hugsa ég að ég fari bara í ræktina seint í kvöld. Ég er nefninlega að fara aftur á næturvakt í nótt og fer þá í ræktina þannig að ég geti bara mætt beint í vinnuna eftir púlið ;)