Verð bráðum grönn aftur ;)


Var mest um 117 kg (janúar 2003), en en náði mér á tveimur árum í 68 kg. Bætti því miður aftur á mig slatta og er nú að ná þeim af aftur.
Meira um átakið mitt

þriðjudagur, mars 06, 2007

Algjört jó-jó!

Þetta "bráðum" er nú að verða ansi teygjanlegt hugtak. Nún líður mér bara eins og mér takist bara aldrei að verða grönn aftur. Er alltaf að jó-jóast í sömu kílóunum. Ég bara virðist ekki finna þessa festu og rútínu aftur sem ég hafði. En ég er samt ekki að gefast upp, alls ekki.

Ég og kærastinn vorum líka að taka þá ákvörðun að láta pússa okkur saman sumarið 2008, að því gefnu að okkur takist að hnýta alla stóra enda fyrir þann tíma, þannig að þarna er ég nú komin með ágætis gulrót til að koma mér aftur í gott form.

Ég ætla að fara að skrifa allt sem ég borða aftur, mér hefur alltaf gengið betur þannig. Og svo verð ég abra að vera dugleg í ræktinni. Svo það er best að drífa sig þangað núna ;)