Verð bráðum grönn aftur ;)


Var mest um 117 kg (janúar 2003), en en náði mér á tveimur árum í 68 kg. Bætti því miður aftur á mig slatta og er nú að ná þeim af aftur.
Meira um átakið mitt

föstudagur, mars 09, 2007

Garg!

Var að skoða gamlar færslur á blogginu mínu. Maður verður nánast þunglyndur að sjá hvað manni gekk vel og var komin í gott form og ber það svo saman við sjálfan sig núna. Ég bara held að ég verði að gjöra svo vel að skrifa mataræðið niður hér á bloggið eins og ég gerði. Ég á enn í miklum vandræðum með að setja niður þyngdartölu hér á bloggið, mér finnst það alveg svakalega skammarlegt að viðurkenna hvað ég hef þyngst mikið og langar ekkert að segja öllum frá því :( Sé til. Ætla allavegana að byrja á að skrifa niður mataræðið.

Jæja, þetta var kannski smá spark í rassinn að skoða gömlu færslurnar. Ætla allavegana að drífa mig í ræktina og lyfta nokkrum lóðum.